วิธีการทำ SEO เบื้องต้นแต่ได้ผลดีเยี่ยม


Search = คือการค้นหา  Optimization คือการปรับแต่ง  ส่วนใหญ่แล้วเวลาเราทำ SEO แล้วก็จะพยายามให้เว็บไซต์ของเราอยู่ในหน้า 1-3 ของ Google โดยเฉพาะหน้า 1 คือเป้าหมายหลัก  และโดยพฤติกรรมปกติของคนเราแล้วเวลา Search หาอะไรใน Google แล้วก็เปิดไปไม่เกินหน้าที่ 3-4 ของ Google  (อย่างเช่นมีคนค้นหา อะไรสักอย่าง เมื่อค้นหาในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว หน้าแรกไม่เจอก็จะเปิดหน้าถัดไป คือหน้าที่ 2 หน้าที่ 3 และ 4 แต่ถ้ายังไม่เจอเขาก็คงจะต้องเปลี่ยนคำค้นหาใหม่ ) จุดสำคัญเลยคือเรื่องของการทำให้ติดหน้าหนึ่งที่เราต้องการให้ติด ก็ต้องเป็น Keyword ที่เราต้องการด้วย เป็น Keyword ที่ผู้คนค้นหาเยอะ แล้วก็เป็น  Keyword ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา  ถ้าเราไปติดหน้าหนึ่งใน Google ก็จริง แต่เป็น  Keyword ที่เราไม่ต้องการ อย่างเช่น เรา Search ชื่อเว็บไซต์เราแล้วติดขึ้นมาอยู่หน้า 1 ก็จริง แต่ว่าเป็น Keyword ที่คน Search หาเยอะหรือป่าว ตรงกลุ่มเป้าหมายหรือป่าว ถ้าไม่ใช่ก็ต้องไปหาว่า Keyword อะไรตรงกลุ่มเป้าหมายของเรา  Keyword อะไรที่มีคนค้นหาเยอะ  แล้วก็จะมีวิธีการกระบวนการค้นหาซึ่งอันนี้ก็จะเป็นวิธีการสำหรับผู้เชี่ยวชายด้าน Advances SEO แล้ว ซึ่งตอนนี้เรายังเป็น ผู้เริ่มต้น(Beginner) เรายังไม่พูดถึงเรื่องนั้นครับ  จุดสำคัญคือทำให้เว็บเราติดหน้า 1  ซึ่งในตอนนี้ผมจะแนะนำแนวทางการทำให้เว็บของเราติดหน้าหนึ่ง และทำยังไง เราก็มาเริ่มกันเลยครับ
ตัวอย่างว่าเวลาที่เรา Search หา Keyword ที่เราต้องการนี้ มันเป็นหน้าต่างยังหรือน่าตายังไง
SEO
ตัวอย่างหน้าแรกของกูเกิลเมื่อเราค้นหา คือผลลัพธ์ที่ได้จะแสดงออกมาแบบนี้
แล้วผลการค้นหาก็จะแสดงขึ้นมาเต็มเลย ตรงนี้อันดับแรกเรามาดูตรงนี้ก่อน
วิธีการทำ SEO เบื้องต้นแต่ได้ผลดีเยี่ยม วิธีการทำ SEO เบื้องต้นแต่ได้ผลดีเยี่ยม Reviewed by Admin on 04:31 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.